MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
ไตรมาที่ 2 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 6 เดือน)
MOIT 10.2 มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตาม ตามข้อ (1) และข้อ (2) รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรค และแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1.)
รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2566 - 31 มีนาคม 2567) ประกอบด้วย