MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
ไตรมาที่ 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน)
MOIT 10.2 มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตาม ตามข้อ (1) และข้อ (2) รอบ 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรค และแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1.)
รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2567 - 31 สิงหาคม 2567) ประกอบด้วย
10.2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน