MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
ไตรมาส 2
MOIT 10.2 มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตาม ตามข้อ (1) และข้อ (2) รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรค และแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1.)
รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2565) ประกอบด้วย
10.2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน